HƯỚNG DẪN KÍCH HOẠT BẢO HÀNH
Nhằm giảm bớt các thủ tục hành chính, tối ưu hóa các lợi ích của khách hàng, Công ty TNHH Điện Lạnh Hòa Phát xin trân trọng thông báo đến quý khách hàng về việc triển khai hình thức "Bảo hành điện tử". Đây là hình thức mới mà hãng mong muốn đảm bảo quyền lợi cho khách hàng cũng như việc đưa ra các chương trình chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Hướng dẫn dành cho Khách Hàng
Cách 1: Cú pháp đăng ký: HPG(cách)Serial sản phẩm(cách)Tên KH(cách)số điện thoại KH(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (1000đ/1 sms)
Ví dụ: HPG 84R16C100156 Nguyen 01656123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100
Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 1800.1022
Ghi chú: đối với sản phẩm điều hòa chỉ cần nhập số serial cục lạnh
Hướng dẫn dành cho Thợ Kỹ Thuật và Điểm Bán Hàng
Bước 1: Đăng ký tài khoản
Cách 1: Truy cập vào web: baohanhdienlanh.hoaphat.com.vn
Cách 2: Liên hệ tổng đài: 1800.1022
Bước 2: Kích hoạt điện tử
Cách 1: Cú pháp đăng ký: HPG(cách)Tên đăng nhập(cách)Serial sản phẩm(cách)Tên KH(cách)số điện thoại KH(cách)Tỉnh(cách)Huyện gửi 8100 (1000đ/1 sms)
Trong đó: Tên đăng nhập là tên đăng nhập của tài khoản đăng ký ( do thợ kỹ thuật hoặc điểm bán hàng đã đăng ký trên hệ thống )
Ví dụ: HPG thanhtam 84R16C100156 Nguyen 01656123456 TuyenQuang SonDuong gửi 8100
Cách 2: Liên hệ tổng đài CSKH 18001022
Ghi chú: đối với sản phẩm điều hòa chỉ cần nhập số serial cục lạnh